Top 5 truyện kiếm hiệp hay nhất hiện nay phải đọc ngay

Truyện kiếm hiệp luôn có một sức hút riêng nhờ tuyến nhân vật tài giỏi, giàu sức mạnh và ý chí. Vì vậy, không chỉ mang đến những giờ phút giải trí, truyện kiếm hiệp còn giúp người đọc được sống trong thế giới tưởng tượng vô cùng lý thú. Và dưới đây là Top truyện kiếm hiệp hay nhất hiện nay phải đọc ngay.

1. Chúa Tể Chi Vương – Khoái Xan Điếm

chua te chi vuong - Top 5 truyện kiếm hiệp hay nhất hiện nay phải đọc ngay

Triệu Phong, thuở nhỏ là một thiên tài của trấn Thanh Diệp, được chi tộc đặt nhiều kỳ vọng và là một trong hai người được lựa chọn đưa vào Triệu thị gia tộc để tu luyện. Tuy nhiên, khi được chuyển đến chính tộc ở Vũ Dương, dù vốn được xem là thiên tài, thì cũng chỉ là kẻ hết sức tầm thường, xếp hàng chót ở nơi này. Lúc này Triệu Phong đã biết thế nào gọi là thiên ngoại hữu thiên, người giỏi còn có người giỏi hơn. Thậm chí, ngay cả cô gái được đưa đến đây cùng Triệu Phong dù trước kia rất hâm mộ cũng dần trở nên xa lánh hắn.

Đối diện với sức ép mà các đệ tử chính tộc nhằm vào đệ tử chi tộc vốn không có chỗ dựa, Triệu Phong gần như tuyệt vọng và tự hận bản thân vì không có thực lực và không có khả năng thay đổi được địa vị bản thân trong mắt mọi người. Nhưng, kỳ ngộ ập đến, Triệu Phong vô tình dung nhập với một con mắt thần bí thời viễn cổ. Sau khi dung nhập con mắt này vào, sức mạnh của Triệu Phong từ đó không ngừng tăng lên, sở hữu năng lực vượt qua cực hạn của nhân loại.

2. Hoành Tảo Hoang Vũ

Nội dung câu chuyện kể về Lâm Lạc căn cốt yếu kém, đến tận 17 tuổi mới kích hoạt được 3 khiếu huyệt. Nhưng bỗng một ngày hắn ta bị một cái đỉnh từ trên trời rơi trúng đầu và biến thành trò cười của gia tộc. Có điều không ai ngờ được rằng, từ đó hắn gặp được đại kỳ ngộ mở ra cho hắn một đường thông thiên.

Vốn một nhân thể có 360 khiếu huyệt có thể thu nạp linh khí cung cấp cho võ giả khả năng nghịch thiên đoạt địa. Nhưng không phải sinh ra là có thể thu nạp linh khí mà cần phải thông qua tu luyện các khiếu huyệt mới có thể thu nạp linh khí. Đồng thời, người tu luyện không chỉ cần có căn nguyên mà còn cần có cả ý chí. Và liệu rằng Lâm Lạc đạt được giới hạn của con đường thông thiên.

3. Chiến thần biến – Tiểu Đao Phong Lợi

Top truyện kiếm hiệp hay nhất hiện nay không thể thiếu “Chiến thần biến”. Bước vào thế giới của “Chiến thần biến” chắc hẳn người đọc sẽ có cảm giác choáng ngợp bởi sự hùng vĩ và xinh đẹp của nó. Đặc biệt, không chỉ phong cảnh mê mẩn, nơi này còn vô cùng hào hùng và kỳ lạ, nơi này có thể sản sinh ra đấu khí. Con người nhờ vào tiềm chất ưu tú mà tu luyện đấu khí tăng lên năng lực. Và nơi đây, võ học chính là chí tôn và chỉ tôn sùng kẻ mạnh.

Tuy nhiên, nhân vật chính lại là một phế vật vô cùng kém cỏi trong tu luyện, bị nhiều người chán ghét và khinh thị. Cũng vì vậy, hắn không tiếp nhận số phận nên không ngừng cố gắng, nghiêm túc tu luyện. Và trời không phụ lòng người, cuối cùng tất cả những cố gắng của hắn cũng được đền đáp, hắn gặp nhiều vận may, không chỉ lấy được những vũ khí thượng cổ mạnh nhất thiên hạ, mà còn có thể cải biến thân thể, tăng cường tu luyện, sớm trở thành cường giả trong mắt mọi người.

“Chiến thần biến” thực sự là câu chuyện càng đi sâu càng thấy hấp dẫn, bởi lối viết sắc sảo và thu hút của tác giả. Với giọng văn hào sảng người đọc được thưởng thức một tác phẩm hùng tráng, vô cùng hấp dẫn. Vì vậy, đây là lý do khiến tác phẩm lọt vào Top 5 truyện kiếm hiệp hay nhất hiện nay phải đọc ngay.

4. Dị Thế Tà Quân – Phong Lăng Thiên Hạ

Quân Tà trong tác phẩm Dị Thế Tà Quân của tác giả Phong Lăng Thiên Hạ có xuất thân là một sát thủ khét tiếng trong giới hắc đạo, sở hữu kỹ năng bắn súng cùng trình độ võ học siêu phàm. Và dù là một sát thủ máu lạnh, nhưng trong sâu tâm hắn vẫn còn lại trái tim con người có lòng cảm thương đối với những người cô thế.

Dù có thể với nhiều người, hắn là một kẻ hiểm ác, cường đạo, luôn lạm dụng chức quyền để bức hiếp kẻ yếu hơn. Rồi trong một lần tranh đoạt cổ vật với các phe cánh hắc đạo, hắn rơi vào vòng vây phục kích và tính mạng gặp nguy hiểm tột cùng. Liệu Quân Tà có thoát khỏi được kiếp nạn này? Và con đường phía trước hắn đi là con đường như thế nào? Bạn hãy tự mình khám phá nhé.

5. Ngạo thiên cuồng tôn – Ô Sơn Vân Vũ

ngao thien cuong ton - Top 5 truyện kiếm hiệp hay nhất hiện nay phải đọc ngay

“Ngạo thiên cuồng tôn” được viết bởi tác giả Ô Sơn Vân Vũ. Truyện có sự đan xe giữa yếu tố xuyên không, kiếm hiệu lẫn với tiên hiệp nên rất cuốn hút người đọc.

Nhân vật chính – Trần Hạo là một người bình thường ở thời hiện đại, nhưng sau một chuyện tình cờ, hắn xuyên không đến một thế giới hoàn toàn xa lạ. Ở thế giới này, hắn vì lâm vào nhiều tình thế ép buộc mà phải bước vào con đường tu đạo và phải trở nên mạnh mẽ để giành giật lấy sự sống.

Mặc dù bản tính có vẻ mơ màng, ngốc nghếch nhưng lại rất gan dạ, kiên cường; một khi hắn đã quyết muốn làm gì đều dồn hết tâm sức. Hắn ở thế giới mới mang nhiều trách nhiệm, trải qua nhiều hành trình nguy hiểm và không kém phần thú vị. Cuốn truyện sẽ dẫn dắt người đọc vào nhiều tình huống gay cấn, hồi hộp. Vì vậy, đừng bỏ lỡ tác phẩm này nhé.

Nếu bạn đam mê truyện kiếm hiệp, thì đừng quên khám phá Top truyện kiếm hiệp hay nhất hiện nay phải đọc ngay ngay bây giờ nhé.

Bài viết mới

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa Nauy chi tiết hồ sơ

Để xin được thị thực Nauy cần trải qua các bước nhất định

Cuộc phiêu lưu đến xứ sở của những cung đường tuyệt đẹp, ngắm Bắc cực quang lung linh và thưởng […]

Review 10+ Truyện Ma Pháp hay mới nhất được đề cử năm 2022

Ác Niệm - Truyện ma pháp

Truyện ma pháp là những truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo, xây dựng […]

Top truyện đam mỹ tâm đắc bạn nhất định phải đọc

Nhật ký sau khi kết hôn của chuột manh

Top truyện đam mỹ dưới đây bao gồm những câu chuyện vô cùng tâm đắc để bạn đọc khám phá. […]

TOP TRUYỆN KIẾM HIỆP KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Hoành tảo hoang vũ

Top truyện kiếm hiệp là danh sách tổng hợp các câu chuyện thể loại kiếm hiệp với những gam màu […]

Top 12 truyện đô thị hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Thiên Kim Báo Thù

Truyện đô thị hay nhất được chọn lọc trong thời gian gần đây mà bạn nhất định phải đọc. những […]